Google มีสิ่งที่เรียกว่า GSU0 แทน RSU0 ของ ไม่ใช่พนักงานทุกคนมีสิทธิ์ได้รับ RSU คือสิ่งที่เรียกว่า Restricted Stock Unit คุณได้รับสิทธิ์ในทันทีและมีกำหนดการให้คุณได้รับหน่วย พวกเขาแตกต่างจากตัวเลือกหุ้นในสิ่งที่พวกเขานับเป็นค่าจ้าง W2 ในเวลาที่พวกเขาได้รับและคุณทันทีเป็นเจ้าของสต็อกตัวเลือกที่คุณจะมีทางเลือกที่จะออกกำลังกายหรือไม่ออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่ถูกหักภาษีเงินได้เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของหุ้นได้ฟรีและชัดเจน ด้วยตัวเลือกหุ้นคุณมีความสามารถที่จะไม่ใช้สิทธิ์ดังกล่าวเป็นระยะเวลาหลังจากที่พวกเขาตกเป็นโมฆะและหากคุณเลือกตัวเลือกนี้คุณอาจพบ waterquot quotunder ตามตัวเลือก ราคาพื้นฐานของตัวเลือกหุ้นคือราคา ณ เวลาที่ได้รับเงินแทนที่จะเป็นราคา ณ เวลาที่ได้รับสิทธิ ดังนั้นข่าวดีก็คือด้วย RSU คุณจะไม่ใช้คำว่า waterquot ซึ่งเป็นคำที่หมายความว่าตัวเลือกมีมูลค่าน้อยกว่าราคาพื้นฐานและดังนั้นภาษีของคุณอาจสูงกว่าค่าที่คุณกู้คืนโดยการออกกำลังกาย ความแตกต่างอีกประการหนึ่งคือการนับ RSU เป็นการอ้างสิทธิ์และการถือครองโฮลด์โดยมีการขายส่วนหนึ่งให้ครอบคลุมภาษีในวันเดียวกัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ได้เป็นโควต้า downquot เกี่ยวกับภาษีของคุณ รัฐ (และอาหาร) ต้องการรับเงินในช่วงเวลาของการออกกำลังกายและจะไม่ดำเนินการกับตัวเลือกการออกกำลังกายโดยไม่มีการขายที่ครอบคลุมภาษี (โดยอัตโนมัติและหลีกเลี่ยงไม่ได้กับ RSU) เป็นการลงทุนระยะยาว ผลกระทบทางภาษีสำหรับตัวเลือกนี้คือถ้าหากมีการพังทลายของตลาดหลังจากการออกกำลังกายและถือคุณอาจเป็นหนี้เงินได้มากขึ้นใน AMT เมื่อไม่มีรายได้ AMT เป็นวิธีที่รัฐได้รับเงินของพวกเขาตอนนี้จากตัวเลือกหุ้นที่คุณได้ออกกำลังกายในปีภาษีแม้ว่าคุณจะไม่ได้ขายพวกเขา ในยุค quot. bombquot บริษัท จำนวนมากมีพนักงานที่ออกกำลังกายและถือครองแล้วหุ้นก็คุ้มค่ามากน้อยกว่าที่เป็นหนี้ AMT ฉันมีเพื่อนที่มีสต็อก Netscape มูลค่าประมาณ 300,000 แต่อาหารและรัฐแคลิฟอร์เนียต้องการเงิน quotottheir ตามการประเมินค่าในเวลาของการออกกำลังกายซึ่งเป็นประมาณ 60M ดังนั้นเขาจึงมีสินทรัพย์มูลค่า 300K และรัฐและ fed ต้องการประมาณ 27M ซึ่งเขาไม่ได้มี ดังนั้นเขาจึงมองไปที่ 20 ปีในคุกและพวกเขาก็ไม่เต็มใจที่จะเจรจา (โดยเฉพาะรัฐแคลิฟอร์เนีย) เขาจึงกินปืนลูกซอง (เป่าศีรษะ) AMT เป็นความคิดชั่วร้ายจริงๆ สถานการณ์ด้านภาษีนี้อาจเกิดขึ้นกับ RSU แต่ก็หมายความว่าในขณะที่คุณไม่มีความเสี่ยงด้านขาลงคุณก็ไม่มีข้อดีอีกและการขายวันเดียวกันเพื่อให้ครอบคลุมภาษีถือว่าเป็นเงินลงทุนระยะสั้นสำหรับการเสียภาษีของคุณเสมอ ซึ่งหมายความว่าคุณต้องจ่ายอัตราภาษีที่สูงขึ้นนอกจากนี้ยังหมายถึงกลยุทธ์ทั่วไปที่ใช้ในการลดภาษีให้กับตัวเลือกด้วยการเปลี่ยนให้เป็นเงินลงทุนระยะยาว วิธีการเลือกโดยทั่วไปคือการออกกำลังกายในช่วงต้นปีใหม่ ๆ กล่าวว่าวันที่ 10 มกราคมคุณจะเป็นหนี้จำนวน AMT และรอจนกว่าจะถึงเวลาระหว่าง 11 มกราคมถึง 15 เมษายนของปีถัดไปเพื่อทำยอดขายเพื่อให้ครอบคลุม AMT ใน การออกกำลังกายและเนื่องจากคุณขายสินค้าหลังจากปีกำไรจากเงินทุนจะถูกเรียกเก็บในอัตราภาษีที่ต่ำกว่าซึ่งหมายความว่าคุณต้องขายสินค้าให้น้อยลง สิ่งนี้กระตุ้นให้เกิดการอ้างคำพูดและการถือครองโฮสติ้งที่มีตัวเลือกซึ่งเป็นวิธีที่คุณประสบปัญหากับ AMT อย่างที่เพื่อนของฉันทำไว้หากหุ้นลดลงแทนที่จะถือหรือเพิ่มขึ้น กลับไปที่ GSUs (Google Stock Units) วิธีอื่น ๆ ของ GSUs แตกต่างจาก RSUs คือจำนวนเงินที่คุณจับต้องได้รับการปรับตามประสิทธิภาพ กล่าวอีกนัยหนึ่งคุณจะได้รับ GSUs มากขึ้นหากคุณเป็นนักแสดงที่สูงกว่าที่คุณคาดหวังในตอนต้นซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของประสิทธิภาพของคุณโดยทั่วไปแล้วผลงานนี้จะเทียบเท่ากับโบนัส ในทางเทคนิคโบนัสของคุณจะได้รับการปรับขนาดตามประสิทธิภาพและการให้สิทธิ์ RSU ของคุณซึ่งขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของคุณ (คิดว่านี่เป็นวุฒิสมาชิก) (1) ผลกระทบต่อการจ่ายเงินที่มีประสิทธิภาพของคุณ (2) ผลกระทบต่อการจ่ายเงินโบนัสประสิทธิภาพ (3) มีการปรับขนาดตามลำดับที่คุณต้องการ เพิ่มเติมเล็กน้อย tidbits เกี่ยวกับตัวเลือก โปรดทราบว่า บริษัท Silicon Valley ส่วนใหญ่จัดการวันนี้ใน RSUs หรือตัวแปรเกี่ยวกับ RSUs เช่น GSUs แทนที่จะเป็น ISOs (ตัวเลือกหุ้นที่ให้สิทธิพิเศษ) เว้นเสียแต่ว่าพวกเขาเป็น บริษัท ที่เพิ่งเริ่มต้นเป็นจำนวนมากและพวกเขาไม่มีเงินทุนในการจ่ายภาษี RSUs ตัวเองและพวกเขา haven039t IPO039ed คาด RSUs ที่ บริษัท ซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์และ ISOs ที่ บริษัท เอกชน สำหรับตัวเลือกการออกกำลังกายและการระงับการออกกำลังกายจนกว่าคุณจะสามารถจ่ายภาษีในปีเดียวกันได้จากกระเป๋าเนื่องจากคุณไม่สามารถขายในช่วงระยะเวลาการทำงานของพนักงานและหุ้นอาจถัง โดยทั่วไปแล้วมีเทคนิคที่เรียกว่า quotearly acquisitionquot ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถซื้อตัวเลือกได้ในราคาพื้นฐานในขณะที่ให้สิทธิ์ แต่ไม่เป็นเจ้าของจนกว่าจะครบกำหนดและไม่สามารถทราบมูลค่าได้จนกว่าจะมีการเสนอขายหุ้นหรือการได้มาซึ่งอีกกิจการหนึ่ง บริษัท (สมมติว่า บริษัท ไม่ได้ล้มเหลว) หากคุณกำลังจะเริ่มทำงานก่อนการเปิดขาย IPO คุณควรถามว่ามีให้หรือไม่เนื่องจากภาระภาษีสามารถนำมาคำนวณเป็นค่าตอบแทนทางการเงินของคุณได้และคุณสามารถจ่าย AMT ได้ทันทีโดยการหักภาษี ณ ที่จ่าย นี่เป็นประกันสำหรับคุณถ้าคุณต้องคว่ำภาษีเนื่องจากคุณจะได้รับความเสี่ยงอย่างน้อยและ AMT ขึ้นด้านหน้าแทนการใช้ปลายหาง เพียงแค่รู้ว่าคุณจะจ่ายภาษีให้กับก้อนทันทีและข้อเสียใด ๆ ที่ยังคงมี แต่ภาษีโดยทั่วไปจะไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณ เป็นโบนัสจะเริ่มต้นการลงทุนในระยะยาวนาฬิกาและเมื่อคุณกดหน้า vesting vesting แรกของคุณ (ปกติว่าหลังจากปีคุณได้รับ vesting ปีก่อนหน้าและ vesting ภายหลังคือเดือน - to-month) คุณมีสีทองอยู่แล้ว ยาวและกำไรระยะสั้นหากคุณขายหุ้นสูงกว่าราคาซื้อพื้นฐาน ที่จะช่วยให้คุณประหยัดที่สิ้นสุดในตำแหน่งเดียวกันเพื่อนของฉันได้ หวังว่านี่จะช่วยได้และบางส่วนของมันก็น่าผิดหวังมาก 8.7k Views middot ดูคำ UpVotes middot ไม่ได้สำหรับการทำซ้ำ Google กรณีศึกษากรณีศึกษา Google กรณีศึกษา Google กรณีศึกษา สรุปกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Google และพื้นฐานด้านเทคโนโลยี Google สำหรับผู้อ่านหนังสือการตลาดดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซของฉัน จุดสิ้นสุดของเอกสารมีการอ้างอิงทางเทคนิคเกี่ยวกับวิธีการของ Google เพื่อรวบรวมข้อมูลการจัดทำดัชนีและการจัดอันดับในตอนท้ายของหน้าการศึกษากรณีนี้ การศึกษากรณีกลยุทธ์ของ Google ฉบับนี้ได้รับการอัปเดตสำหรับหนังสือดิจิทัลหรือหนังสืออี - ธุรกิจฉบับใหม่ทุกฉบับ พันธกิจของ Google พันธกิจของ Google ถูกบรรจุไว้ในคำแถลงของ SEC: เพื่อจัดระเบียบข้อมูลของโลก และทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางและเป็นประโยชน์ Google อธิบายว่าเชื่อว่าวิธีการที่มีประสิทธิภาพและผลกำไรที่สุดเพื่อบรรลุภารกิจของเราคือการทำให้ความต้องการของผู้ใช้ของเราเป็นอันดับแรก การมอบประสบการณ์การใช้งานที่มีคุณภาพสูงทำให้มีการส่งเสริมการขายคำพูดและการเติบโตของการเข้าชมที่แข็งแกร่ง มุ่งเน้นไปที่ผู้ใช้และอื่น ๆ ทั้งหมดจะปฏิบัติตาม ดีที่สุดที่จะทำสิ่งหนึ่งสิ่งนั้นได้ดีจริงๆ คุณสามารถทำเงินได้โดยไม่ต้องทำชั่ว (ผู้ก่อตั้งเป็นที่รู้จักกันดีและถูกลงโทษเพื่อทำคำแถลงนี้) การใส่ผู้ใช้งานครั้งแรกจะสะท้อนอยู่ในข้อผูกพันหลักสามข้อที่แสดงไว้ในเอกสารที่ยื่นต่อ SEC SEC: 1. เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ผลการค้นหาที่เป็นประโยชน์และเป็นประโยชน์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่ขึ้นกับสิ่งจูงใจทางการเงิน ผลการค้นหาของเรามีวัตถุประสงค์และเราจะไม่ยอมรับการชำระเงินสำหรับการรวมหรือการจัดอันดับ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้โฆษณาที่เกี่ยวข้องและมีประโยชน์มากที่สุด การโฆษณาไม่ควรเป็นปัญหาที่น่ารำคาญ หากองค์ประกอบใดในหน้าผลการค้นหาได้รับผลกระทบจากการชำระเงินให้กับเราเราจะแจ้งให้ผู้ใช้ของเราทราบ เราจะไม่หยุดทำงานเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เทคโนโลยีการค้นหาของเราและพื้นที่ที่สำคัญอื่น ๆ ขององค์กรข้อมูล ในเอกสารยื่นต่อ SEC ประจำปีของ Google (แหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกลยุทธ์และข้อเสนอของ Google) บริษัท อธิบายว่าเราให้คุณค่าแก่ผู้ใช้ของเราอย่างไร: เราให้บริการผู้ใช้ของเราด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถค้นหาจัดระเบียบและแชร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ข้อมูล. เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่สำคัญสำหรับคนจำนวนมากและมีศักยภาพในการปรับปรุงชีวิตของพวกเขา ประโยชน์ที่สำคัญบางอย่างที่กล่าวถึง ได้แก่ ความครอบคลุมและความเกี่ยวข้องความมุ่งหมายการเข้าถึงระดับโลกความง่ายดายในการใช้ข้อมูลทางการค้าที่เป็นประโยชน์และมีประโยชน์หลายแพลตฟอร์มการเข้าถึงข้อมูลและการปรับปรุงเว็บ Google Revenue - บทสรุปของ Word Stream ที่แยกออกจากกันได้ดำเนินการตามรูปที่เผยแพร่แล้วและมีส่วนร่วมในรายละเอียดนี้ บริการของ Google - การอัปเดต 2010 ช่วงของบริการ Google ที่ได้รับการยอมรับเป็นที่รู้จักกันดี สิ่งเหล่านี้ประสบความสำเร็จโดยการควบรวมกิจการ - ดูการสรุปการซื้อกิจการ Google ของ Google ความมุ่งมั่นของ Google ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมนี้แสดงให้เห็นถึงการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เหล่านี้ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความทะเยอทะยานของพวกเขามีมากกว่าการค้นหาและการจัดการข้อมูลผ่านการพัฒนาระบบปฏิบัติการและฮาร์ดแวร์ผ่านหลายแพลตฟอร์ม ตอบสนองภารกิจของพวกเขาในการจัดระเบียบข้อมูลของโลก และทำให้สามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวางและเป็นประโยชน์ Google TV (Google TV (ประกาศปี 2010) เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงความร่วมมือกับ Sony และผู้จำหน่ายฮาร์ดแวร์อื่น Nexus One Phone โดยใช้ระบบปฏิบัติการมือถือ Google Android เปิดตัวในเดือนมกราคม 2010 โฆษณาบน Google Mobile (แม้ว่า Google จะเสนอโฆษณาแบบข้อความมาสักระยะหนึ่งแล้วก็ตาม Google Chrome OS (ระบบปฏิบัติการที่มีน้ำหนักเบาประกาศในปีพ. ศ. 2552 และมุ่งเป้าหมายแรกที่เน็ตบุ๊ค) Google Chrome (เบราเซอร์ที่ประกาศในปีพ. ศ. 2551 และเป็นผลิตภัณฑ์เต็มรูปแบบสำหรับ Windows ในปี 2009) Google Apps ประกาศในปีพ. ศ. 2540 เมื่อ Google Apps Premier Edition มีให้ใช้งานได้ 50 บัญชีต่อบัญชีผู้ใช้ต่อปีรวมถึงการสนับสนุนทางโทรศัพท์พื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงชุดการบริหารและการผนวกรวมธุรกิจใหม่ ๆ การนำเสนอกลยุทธ์ของ Google มีการประกาศกลยุทธ์ล่าสุดของ Google จาก Google podium คุณจะได้รับการประกาศล่าสุดของ บริษัท ผ่านทางเอกสารของ Google SEC ซึ่งเป็นประโยชน์ในปี 2008 บทสรุปของกลยุทธ์ Googles จาก บริษัท ที่ปรึกษาของฝรั่งเศส: xJmx PTEyMjg3NDE3MDg1MTUmcHQ9MTIypont MTcxMzE3MSZwPTEwMTkxJmQ9Jmc9MiZ PQ. gif gt กรณีศึกษาฉบับปรับปรุงล่าสุดจดหมายข่าว Google Founders - เผยแพร่พฤษภาคม 2009 - บันทึกนี้จากผู้ก่อตั้ง Google ได้แสดงกลยุทธ์และลำดับความสำคัญในอนาคตในบริการสำคัญ ๆ ของ Google จำนวนผู้ลงโฆษณา Google - ขณะนี้ 1.3 ถึง 1.5 ล้านคนบ่งชี้ถึงศักยภาพในการเติบโต ดูการวิเคราะห์เกี่ยวกับจำนวนผู้ลงโฆษณา Google อัปเดต - แนวโน้มในการใช้บริการของ Google TechCruch มีข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับแนวโน้มของสหรัฐฯในการใช้บริการของ Google นี่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Google ในสหรัฐฯในบริการหลัก แต่แสดงว่า Google Video, Scholar และ Google Product Search ลดลงอย่างมาก คลิกที่ลิงก์ด้านซ้ายบน Widget ด้านล่างเพื่อดู Tech Crunches ใช้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของ Google: กรณีศึกษาของ Google กรณีศึกษารายงานกรณีศึกษาที่ดีที่สุดคือรายงานจากสำนักงานใหญ่ประจำปีของ Google ที่จัดทำโดย SEC ซึ่งจะช่วยให้ประสบความสำเร็จและการเงินทั้งหมดของ Google และ ปัจจัยเสี่ยง. เลือกรายงานประจำปี ก. ล.ต. เป็นสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐที่ บริษัท ต่างๆเช่น Google ต้องเสนอแบบประเมินธุรกิจที่เปิดกว้างและเงื่อนไขทางการตลาด สิ่งบ่งชี้ที่ดีที่สุดประการหนึ่งในประเด็นที่ Google เผชิญในฐานะธุรกิจคือการสัมภาษณ์กลยุทธ์ Search Engine Strategies กับ CEO Eric Schmidt จาก Google ซึ่งครอบคลุมหลายปัญหาที่ Google เผชิญ: ข้อมูลผู้ใช้ข้อมูลส่วนบุคคลรูปแบบรายได้จากโฆษณารูปแบบโฆษณาใหม่ (วิดีโอและคลิกต่อการโทร) การปรับเปลี่ยนรูปแบบการค้นหารายได้ของ Google ในปี 2009 Google สร้างรายได้ประมาณ 97 ราย (99 ในปี 2008 และ 2009) จากผู้ลงโฆษณาและส่วนที่เหลือจากผลิตภัณฑ์การค้นหาระดับองค์กรซึ่ง บริษัท ต่างๆสามารถติดตั้งเทคโนโลยีการค้นหาผ่านทางผลิตภัณฑ์ต่างๆเช่น Google Appliance และ Google Mini ผลการดำเนินงานทางธุรกิจล่าสุด - ประสิทธิภาพ Google Q4 2009 ข้อมูลด้านล่างนี้นำมาจากการปรับปรุงข่าวประชาสัมพันธ์ที่ฉันได้รับผ่านบล็อกความสัมพันธ์ของ Google Investors - คุณจะสามารถใช้งานได้ที่นี่ ความสำคัญต่อรายได้จากโฆษณาในโฆษณาของบุคคลที่สาม (31) โดยใช้โปรแกรม AdSense (เช่นโฆษณาบนไซต์ของฉัน) มีรายได้ที่น่าแปลกใจจากสหรัฐฯ (c50) เนื่องจาก Google เป็นฐานต้นทุนต่ำของ บริษัท ทั่วโลกซึ่งส่วนใหญ่มาจากดาต้าเซ็ตดาต้า , เงินเดือนและตัวเลือกหุ้นของพนักงาน Google Q4 รายได้จากข้อมูลสำคัญทางการเงิน - Google รายงานรายได้ 6.67 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 ซึ่งคิดเป็นยอดขายเพิ่มขึ้น 17 รายจากไตรมาส 4 ปี 2008 ที่ 5.70 พันล้านราย Google รายงานรายได้ของตนสอดคล้องกับ GAAP โดยรวมโดยไม่หักค่า TAC รายได้จาก Google Sites - ไซต์ที่เป็นของ Google สร้างรายได้ 4.42 พันล้านหรือ 66 ในรายได้ทั้งหมดในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้น 16 ครั้งเมื่อเทียบกับรายได้ในไตรมาส 4 ปี 2551 ที่ 3.81 พันล้านราย รายได้เครือข่ายของ Google - เว็บไซต์พันธมิตรของ Google สร้างรายได้ผ่านทางโปรแกรม AdSense จำนวน 2.04 พันล้านรายหรือ 31 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 ซึ่งเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้น 21 จากรายได้เครือข่ายในไตรมาส 4 ปี 2551 ที่ 1.69 พันล้านราย รายได้จากต่างประเทศ - รายได้จากภายนอกสหรัฐอเมริกามีมูลค่า 3.52 พันล้านเหรียญคิดเป็น 53 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 53 ในไตรมาสที่สามของปี 2552 และ 50 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 หากไม่รวมกำไรจากต่างประเทศ โปรแกรมการบริหารความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนมีอัตราแลกเปลี่ยนคงที่ตั้งแต่ไตรมาสที่สามของปี 2552 จนถึงไตรมาสที่สี่ของปี 2552 รายได้ของ บริษัท ในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2552 จะต่ำกว่า 112 ล้าน หากไม่รวมรายการเกี่ยวกับโครงการจัดการความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยนของเราอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศยังคงไม่เปลี่ยนแปลงจากไตรมาสที่สี่ของปี 2551 จนถึงไตรมาสที่สี่ของปี 2552 รายได้ของ บริษัท ในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 จะลดลงกว่า 196 ล้านรายการ รายได้จากสหราชอาณาจักรมีมูลค่ารวม 772 ล้านบาทคิดเป็น 12 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 12 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 บริษัท ได้รับรู้รายได้ 8 ล้านดอลลาร์ผ่านทางการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เมื่อเทียบกับ 129 ล้านบาทในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 การคลิกที่เสียค่าใช้จ่าย - จำนวนคลิกที่เสียค่าใช้จ่ายซึ่งรวมถึงจำนวนคลิกที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาที่แสดงใน Google sites และไซต์ของพันธมิตร AdSense ของเราเพิ่มขึ้นประมาณ 13 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 และ ราคาต่อหนึ่งคลิก - ราคาต่อหนึ่งคลิกโดยเฉลี่ยซึ่งรวมถึงจำนวนคลิกที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาที่แสดงใน Google sites และไซต์ของพันธมิตร AdSense ของเราเพิ่มขึ้นประมาณ 5 ในช่วงไตรมาสที่สี่ของปี พ. ศ. 2551 และเพิ่มขึ้นประมาณ 2 ในไตรมาสที่สามของปี 2552 TAC - ต้นทุนการเข้าชมโฆษณาซึ่งเป็นส่วนแบ่งรายได้ที่ใช้ร่วมกันกับพันธมิตรของ Googles เพิ่มขึ้นเป็น 1.72 พันล้านในไตรมาสที่สี่ f 2009 เทียบกับ TAC 1.48 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2008 TAC เป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้โฆษณา 27 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 เทียบกับ 27 ในไตรมาสที่สี่ของปี 2008 TAC ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับจำนวนเงิน จ่ายเงินให้กับคู่ค้า AdSense ของเราซึ่งมีมูลค่ารวม 1.47 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2009 TAC รวมถึงจำนวนเงินที่จ่ายให้กับพันธมิตรการจัดจำหน่ายรายใดรายหนึ่งและผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของเราซึ่งมีจำนวน 250 ล้านรายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ รายได้ - รายได้อื่น ๆ ซึ่งประกอบด้วยค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของศูนย์ข้อมูลค่าตัดจำหน่ายสินทรัพย์ไม่มีตัวตนค่าใช้จ่ายในการได้รับคืนเนื้อหาและค่าธรรมเนียมการประมวลผลบัตรเครดิตลดลงเป็น 688 ล้านบาทหรือ 10 รายในไตรมาสที่สี่ของปี 2552 เทียบกับ 707 ล้านรายหรือ 12 ของรายได้ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2551 ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน - ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานนอกเหนือจากต้นทุนของรายได้อยู่ที่ 1.78 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปี 2551 2009 หรือ 27 รายเทียบกับ 1.65 พันล้านในไตรมาสที่สี่ของปีพ. ศ. 2551 หรือ 29 ของรายได้ สถาปัตยกรรมทางเทคนิค Google Google ค่อนข้างเปิดกว้างเกี่ยวกับการทำงานและสถาปัตยกรรมของ Google ต่อไปนี้คือเอกสารสำคัญบางส่วนที่อธิบายถึงสถาปัตยกรรมของ Google กระดาษต้นฉบับโดย Sergey และ Brin ครอบคลุมวิธีการรวบรวมข้อมูลการจัดทำดัชนีและการจัดอันดับ ดูการวิเคราะห์สิทธิบัตรของ Google ล่าสุด ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการสืบค้นและการจัดอันดับ นี่คือบทแนะนำสำหรับผู้ดูแลเว็บ ภาพรวมสถาปัตยกรรมทางเทคนิคของ Google รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการค้นหาและดูสถาปัตยกรรมฮาร์ดแวร์ด้วย รายละเอียดของ Google Server - ภาพเซิร์ฟเวอร์ที่ Google ใช้เพื่อขับเคลื่อนระบบของตน ต่อไปนี้เป็นรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับกระบวนการที่แสดงในรูปที่ด้านบนของหน้า ในปี 2010 Google ได้แนะนำวิดีโอ Google Works เหล่านี้ซึ่งแนะนำให้อ่านต่อไป 1. การรวบรวมข้อมูลวัตถุประสงค์ของการรวบรวมข้อมูลคือการระบุหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องเพื่อจัดทำดัชนีและประเมินว่ามีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ การรวบรวมข้อมูลจะดำเนินการโดย robots aka spiders หรือ bots ที่ไปที่หน้าเว็บและเรียก URL อ้างอิงของหน้าเว็บเพื่อการวิเคราะห์และจัดทำดัชนีในภายหลัง ถึงแม้ว่าคำว่า bot และ spider จะให้ความรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับรูปลักษณ์ก็คือการเข้าชมไซต์ แต่ความเป็นจริงก็คือบอทเป็นเพียงกระบวนการซอฟต์แวร์ที่ทำงานอยู่บนเซิร์ฟเวอร์เครื่องมือค้นหาที่ร้องขอหน้าตามลิงก์ที่อยู่ในหน้านั้นและเพื่อสร้างชุดของ การอ้างอิงหน้าเว็บที่มี URL ที่เกี่ยวข้อง นี่คือขั้นตอนการเรียกซ้ำดังนั้นลิงก์แต่ละลิงก์จะตามหาลิงก์เพิ่มเติมซึ่งจะต้องมีการรวบรวมข้อมูล Google ใช้คอมพิวเตอร์หลายเครื่องที่เรียกใช้กระบวนการกระจายข้อมูลหลายอย่างเพื่อรวบรวมข้อมูล หุ่นยนต์แต่ละตัวจะออกจากลายเซ็นในแฟ้มบันทึกของเว็บเซิร์ฟเวอร์ของไซต์ที่เข้าชมด้วยสตริงตัวแทนผู้ใช้ที่ไม่ซ้ำกันเช่น Googlebot2.1 SEO สามารถใช้ลายเซ็นนี้เพื่อประเมินว่ามีการรวบรวมข้อมูลหน้าเว็บโดยใช้หุ่นยนต์ประเภทต่างๆหรือไม่บ่อยเพียงใด กล่องความสำเร็จในการจัดอันดับ SEO ประเมินการรวบรวมข้อมูลของหุ่นยนต์ให้ตัวอย่างของสายอักขระผู้ใช้หลักและกล่าวถึงรายละเอียดเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังแสดงวิธีที่คุณสามารถใช้ Google Webmaster Tools เพื่อดูจำนวนหน้า Googlebot กำลังรวบรวมข้อมูลในแต่ละวัน 2. การจัดทำดัชนี ดัชนีถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสามารถค้นหาหน้าเว็บที่เกี่ยวข้องได้โดยเร็วที่สุดซึ่งมีข้อความค้นหาที่พิมพ์โดยผู้ค้นหา แทนที่จะค้นหาแต่ละหน้าสำหรับวลีแบบสอบถามเครื่องมือค้นหาจะแปลงดัชนีเพื่อสร้างตารางการค้นหา (ในคำศัพท์การดึงข้อมูลรายการการโพสต์) ของเอกสารที่มีคำเฉพาะเจาะจง ตัวอย่างเช่นสำหรับการค้นหาการตลาดออนไลน์เครื่องมือค้นหาอาจพบคำออนไลน์ในเอกสาร 12, 23, 48, 57 และ 94 และการตลาดคำในเอกสาร 12, 23, 48 และ 57 ดังนี้ตารางปริมาณการค้นหาคำหลักเดียวใน เดือนเดียวออนไลน์ 12 23 57 94 การตลาด 23 48 57 ทั้งสองคำ 23 57 แบบสอบถามของดัชนีสำหรับวลีใช้จุดตัดระหว่างรายการโพสต์ที่แตกต่างกันสำหรับคำที่ต่างกัน ดัชนีนี้มีการกระจายไปทั่วหลาย ๆ เซิร์ฟเวอร์เพื่อให้การค้นหามีประสิทธิภาพมากขึ้น Google คาดการณ์ว่าสำหรับการค้นหาแต่ละครั้งที่มีคนใช้มากกว่า 500 เซิร์ฟเวอร์อาจทำงานร่วมกันเพื่อหาเอกสารที่ดีที่สุด ในเครื่องมือค้นหาต้นข้อมูลดัชนีจะถูก จำกัด ไว้ที่ตารางค้นหาคำเปรียบเทียบกับ dcuments แต่ในปัจจุบันลักษณะอื่น ๆ ของเพจจะถูกเก็บไว้ในไฟล์ดัชนีเช่นเอกสารชื่อคำอธิบาย meta PageRank ความไว้วางใจ หรือผู้มีอำนาจประเมินสแปม ฯลฯ จะถูกอ้างอิง สำหรับคำในเอกสารคุณลักษณะเพิ่มเติมจะถูกเก็บไว้เช่นมาร์กอัป semantic (H1, H2, ฯลฯ ) การเกิดขึ้นใน anchor text ตำแหน่งในเอกสาร ฯลฯ 3. การจัดอันดับหรือการให้คะแนน กระบวนการจัดทำดัชนีได้สร้างการค้นหาหน้าเว็บทั้งหมดที่มีคำเฉพาะในข้อความค้นหา แต่จะไม่ได้รับการจัดเรียงตามความเกี่ยวข้อง การจัดอันดับของเอกสารเพื่อประเมินชุดเอกสารที่เกี่ยวข้องมากที่สุดเพื่อให้ได้ผลตอบแทนใน SERP เกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์สำหรับการป้อนข้อความค้นหา ก่อนอื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องจะถูกเรียกค้นจากดัชนีเวอร์ชันรันไทม์ที่ศูนย์ข้อมูลหนึ่ง ๆ จากนั้นลำดับสำหรับแต่ละเอกสารจะคำนวณตามปัจจัยการจัดอันดับจำนวนมาก คำอธิบายล่าสุดของแนวทางเทคโนโลยีการประเมินความเกี่ยวข้องจะขึ้นอยู่กับการบ่งชี้ที่ดีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องในรายงานฉบับนี้ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ PageRank จำนวนลิงก์จากหน้าอื่น ๆ อำนาจและความเชื่อมั่นของหน้าเว็บที่อ้างถึงหน้าจำนวนครั้งที่คำวลีและคำพ้องความหมายที่เกิดขึ้นบนสัมภาระการเกิดขึ้นของวลีภายในเอกสารข้อมูล meta รวมถึงชื่อและเมตาแท็ก นอกจากนี้ยังมีข้อบ่งชี้เชิงลบเกี่ยวกับคุณภาพซึ่งอาจระบุถึงความพยายามในการจัดการกับสแปมเช่นการรวมข้อความที่ซ่อนไว้ในหน้าเว็บการทำซ้ำ keyphrase ภายในเอกสารหรือชื่อเรื่องการขาดเนื้อหาจริง 4. คำขอแบบสอบถามและการแสดงผล อินเทอร์เฟซของเครื่องมือค้นหาที่คุ้นเคยยอมรับการค้นหาของผู้ค้นหา สถานที่ตั้งของผู้ใช้จะได้รับการประเมินผ่านที่อยู่ IP ของพวกเขาและแบบสอบถามจะถูกส่งต่อไปยังศูนย์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการ กระบวนการที่อธิบายไว้ในส่วนการจัดอันดับเกิดขึ้นในแบบเรียลไทม์เพื่อส่งคืนรายการเอกสารที่เกี่ยวข้องแล้วจะปรากฏในหน้าผลลัพธ์การค้นหา ผลลัพธ์ที่ได้จากเซิร์ฟเวอร์ดัชนีอื่น ๆ จะส่งกลับข้อมูลประเภทอื่น ๆ จากเครื่องมือค้นหาแนวตั้ง Google อ้างอิงถึงแนวทางนี้ในฐานะ Google Universal Search การศึกษากรณีของการสรรหา Google ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชุดการศึกษากรณีศึกษาและการวิเคราะห์ฟังก์ชันการสรรหาระดับโลกอย่างแท้จริงของฉันฉันจะเน้นย้ำถึงคุณลักษณะหลักบางอย่างของ Google ซึ่ง ได้แก่ บริษัท World8217s เท่านั้น 8220recruiting machine.8221 ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาฉันใช้เวลาค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับ Google และติดต่อสื่อสารกับผู้จัดการและพนักงานของ Google เพื่อหาแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด สำหรับบรรดาผู้ที่ไม่ได้อยู่ในเขตเทคโนโลยีหรือผู้ที่ Don8217t พิจารณา Google ว่าเป็นคู่แข่งโดยตรงสำหรับความสามารถคุณอาจจะคิดว่า 8220Well, that8217s ดี แต่สิ่งที่ Google doesn8217t จริงๆส่งผลกระทบต่อฉัน 82221 แต่ถ้าคุณคิดว่า คุณผิดพลาด 8220Disruptive Technology8221 และ Strategic 8220Druruptive Recruiting8221 Google ผ่านความพยายามในการสร้างแบรนด์ PR และการสรรหาบุคลากรทำให้ตัวเองรู้จักและน่าสนใจสำหรับมืออาชีพจากทุกอุตสาหกรรมและมหาวิทยาลัยว่าเกมเหล่านี้ได้เปลี่ยนเกมการสรรหามาตลอด ถ้าคุณรู้อะไรเกี่ยวกับเทคโนโลยีคุณรู้หรือไม่ว่าคนในสนามใช้เทคโนโลยี 8222 เทคโนโลยีที่น่าผิดหวัง 8221 สำหรับเทคโนโลยีเช่น Apple8217s iPod ซึ่งมีการเปลี่ยนเทคโนโลยีด้านความบันเทิงและตลาดเพื่อความบันเทิงทุกวันไปยังจุดที่ทุกคนต้องให้ความสนใจกับสิ่งที่ บริษัท กำลังทำอยู่ . Google ได้สร้างปรากฎการณ์เดียวกันในรูปแบบ 8220disruptive approach8221 เพื่อทำงานและสรรหาวิธีการที่แตกต่างกันและน่าสนใจมาก ๆ ว่าถ้าคุณ don8217t ให้ความสนใจและพยายามเลียนแบบบางสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่คุณอาจจะสูญเสียบางส่วนไปได้อย่างรวดเร็ว พนักงานที่ดีที่สุดที่คุณมี ฉันขอให้คุณอ่านและดูสิ่งที่ก่อกวนและน่าทึ่งที่ Google กำลังทำอยู่ วัฒนธรรมการสรรหาครั้งแรกของ World8217s Google ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ไม่มี บริษัท อื่น ๆ ประสบความสำเร็จ ในเวลาที่น้อยกว่าไม่กี่ปีพวกเขาได้พัฒนาสิ่งที่สามารถแบ่งออกได้เป็นเครื่อง 8220recruiting.8221 พวกเขายังคงมีวิธีที่จะไป แต่สิ่งที่พวกเขาได้ทำไปจนถึงตอนนี้สามารถจำแนกได้อย่างน่าอัศจรรย์เท่านั้น ตอนนี้ Google ยังคงมีกลยุทธ์ด้านการขายและการตลาดที่ดีที่สุด (FirstMerit Bank) หรือไม่ก็ดีที่สุดเมื่อใช้เมตริก (Valero Energy คือ) แต่สิ่งที่พวกเขาได้ทำดีกว่าคนอื่นคือการพัฒนา world8217s แรก 8220recruiting วัฒนธรรม 8221 (ดูงานเขียนก่อนหน้าของฉันในเรื่องนี้) สิ่งที่หมายถึงคือการสรรหาและความต้องการมันแทรกซึมทั้งองค์กร ไม่ใช่แค่การสรรหาบุคลากรหรือองค์กรด้านทรัพยากรบุคคลเท่านั้น แต่ บริษัท ทั้งหมด 8212 จากผู้นำที่สำคัญ ๆ ลงไปถึงพนักงานระดับรายการ อันเป็นผลมาจากวัฒนธรรมนี้ Google ไม่เพียง แต่จัดหาเงินทุนให้กับจุดที่การทำงานอยู่ในลีกด้วยตัวเอง แต่พวกเขายังได้ก้าวไปสู่ขั้นตอนพิเศษในการเปลี่ยนวิธีที่พนักงานทำงานเพื่อดึงดูดและรักษาสิ่งที่ดีที่สุดไว้ให้ได้ . (หมายเหตุ: อาจเป็นที่น่าเชื่อถือที่จะโต้แย้งว่าซิสโก้ในช่วงปลายยุค 90 มี 8282 วัฒนธรรมการจ้างงานของโลก 8217 แต่ตั้งแต่ทางออกของ Michael McNeal, Janel Canepa, Randall Birkwood และคณะอื่น ๆ หน้าที่ดังกล่าวได้ถูกรื้อไปอยู่ต่ำกว่าระดับ 8220KMART 822120 หลายองค์กรมีการเปลี่ยนแปลงการจ่ายเงินหรือผลประโยชน์เพื่อดึงดูดคนทำงานที่ดีขึ้น แต่ไม่มีใครเปลี่ยนงานมืออาชีพทุกครั้งใน บริษัท เพียงเพื่อให้งานของตัวเอง เป็นแหล่งท่องเที่ยวหลักและเครื่องมือเก็บรักษา แทนที่จะปล่อยให้งานงานและคำอธิบายงานถูกรวบรวมโดย 8220 คนที่แตะ 8221 รายในการชดเชยองค์กรผู้ก่อตั้ง Google8217 (Larry และ Sergey ตามที่ทุกคนเรียก) HR Director Stacy Sullivan และทีมผู้บริหารที่ Google ได้สร้างขึ้นมาอย่างแท้จริง งานที่เป็นมืออาชีพและองค์ประกอบในที่ทำงานเพื่อให้พนักงานทุกคน: การทำงานที่น่าสนใจการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องอย่างต่อเนื่องท้าทายที่จะทำมากขึ้นรู้สึกว่าพวกเขากำลังเพิ่มมูลค่าองค์ประกอบสำคัญของการเปลี่ยนแปลงการทำงานเพื่อให้งานตัวเองกลายเป็นสถานที่สำคัญและแรงเก็บรักษาและคนขับรถของ นวัตกรรมและแรงจูงใจคือสิ่งที่ Google เรียก 822020 การทำงาน 82221 ไม่มีความหมายที่ชัดเจนของสิ่งที่ทำงาน 20 หมายความว่า แต่โดยทั่วไปสำหรับงานระดับมืออาชีพนั่นหมายความว่าพนักงานทำงานเท่ากับหนึ่งวันต่อสัปดาห์ในการวิจัยโครงการที่ได้รับการคัดสรรเป็นรายบุคคล ที่ บริษัท สนับสนุนและสนับสนุน ทั้งสองผลิตภัณฑ์ของ Google Groups และ Google News มีรายงานว่าได้เริ่มต้นเป็นผลมาจากโครงการส่วนบุคคล 20 ครั้ง บริษัท อื่น ๆ เช่น Genentech และ 3M ได้ใช้โปรแกรมที่คล้ายคลึงกันและถึงแม้ว่า I8217ve ใช้เวลาทั้งสอง บริษัท แต่ก็พบว่าแนวทางของ Google จะดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แม้จะไม่ได้รับการเผยแพร่อย่างชัดเจนในเว็บไซต์ของพวกเขามันจึงง่ายต่อการเข้าใจและเพื่อให้น่าสนใจว่าเพียงการกล่าวถึง 20 เวลาตื่นเต้นผู้สมัครและพนักงานปัจจุบันเช่น I8217ve โปรแกรมอื่น ๆ ไม่เคยเจอ นอกจากจะเป็นเครื่องมือดึงดูดสถานที่น่าสนใจแล้วยังช่วยรักษาอัตราการเก็บรักษาไว้ได้เนื่องจากผู้บริหารฝ่ายบุคคลคนใดคนหนึ่งให้คะแนน 8220 เหลือไม่น้อย 8222 แต่ค่าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือการขับเคลื่อนนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ทั่วทั้งองค์กร ที่ Google นวัตกรรมทุกคนคาดหวังในทุกหน้าที่ไม่ใช่แค่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เท่านั้น 20 ครั้งพร้อมกับความคาดหวังของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและก่อกวนได้ผลักดันความสำเร็จของ บริษัท ที่ประสบความสำเร็จในด้านผลิตภัณฑ์และบริการเป็นอย่างมาก ใช่ในกรณีที่หายากเช่นนี้กิจกรรมและนโยบายด้านทรัพยากรบุคคลเป็นผลมาจากความสำเร็จทางธุรกิจขององค์กร หนึ่งพันเศรษฐีฉันพบว่าคนส่วนใหญ่ที่ไม่เคยเข้าเยี่ยมชม Google คิดว่าเครื่องมือดึงดูดหลักและการควบคุมการเก็บรักษาที่ Google เป็นรายได้ที่น่าทึ่งซึ่งมาจากตัวเลือกหุ้นของพนักงาน ใช่จริงแล้ว Google ได้สร้างพนักงานประมาณ 1,000 ล้านคนขึ้นไปเมื่อพวกเขาไปที่สาธารณะ (อาจเป็นพนักงานมหาเศรษฐีได้เมื่อคุณอ่านกรณีศึกษานี้หากราคาหุ้นเติบโตขึ้นและอัตราปัจจุบัน) แต่แทนที่จะผลักดันให้ประสบความสำเร็จฉันได้พบ (เช่นฉันยังพบที่ powerhouses หุ้นก่อนหน้านี้การเจริญเติบโตเช่น Charles Schwab, Intel, Cisco และ Microsoft) ที่มากกว่าที่จะเอื้อต่อการประสบความสำเร็จเงินยังมีผลกระทบเชิงลบ ประชาชนตระหนักถึงความมั่งคั่งที่จัดขึ้นอย่างกว้างขวางในหมู่พนักงานที่จริงนำในปริมาณของการดำเนินการต่อจากผู้ที่ต้องการ 8220 ทำงานสำหรับเงิน 8221 มากกว่าความสุขของการเป็น บริษัท ที่ฉลองนวัตกรรมมากกว่า บริษัท อื่นใดในโลก วิธีการอื่น ๆ ที่ทำให้ความมั่งคั่งก่อให้เกิดความสับสนรวมถึงความยากลำบากในการสร้างแรงจูงใจและการจัดการบุคคลที่มีความมั่งคั่งอย่างฉับพลันและความคิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่พวกเขาเกิดขึ้นจากความแตกต่างระหว่างคนที่ได้รับการว่าจ้างก่อนและหลังการเสนอขายหุ้น ข้อสรุปของฉันคือว่าตัวเลือกหุ้นไม่ใช่ตัวดึงดูดหลักของความสามารถชั้นยอดของ Google แทน it8217s งาน The World8217s ที่ใหญ่ที่สุดในการสรรหางบประมาณบทความต่อไปด้านล่างการสรรหา Google เป็นฟังก์ชั่นสรรหาที่ดีที่สุดใน บริษัท ที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ที่สำคัญใด ๆ นี่ไม่ใช่ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง Arnnon Geshuri หัวของการสรรหาและสเตซี่ซัลลิแวนผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลได้ทำสิ่งที่สามารถจัดเป็นงานที่ไม่น่าเชื่อในการโน้มน้าวให้ผู้บริหารระดับสูงเพื่อสนับสนุนความพยายามสรรหานอกเหนือจาก บริษัท ใด ๆ ในประวัติศาสตร์ การคำนวณของฉันเองระบุว่าบางครั้งการสรรหา Google มีอัตราส่วน 1 นายเป็นพนักงานทุก 14 คน (14: 1) อัตราส่วนดังกล่าวสูงกว่าสถิติก่อนหน้า 65: 1 ที่จัดโดยซิสโก้ในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งสำหรับความสามารถในช่วงปลายยุค 821790s ถ้าบนพื้นผิวอัตราส่วนนี้ไม่ได้สร้างความประทับใจให้กับคุณผมอาจแนะนำให้เปรียบเทียบกับอัตราส่วนที่สูงกว่าปกติของพนักงานให้กับผู้เชี่ยวชาญด้าน HR ทุกคนซึ่งเป็น 100: 1 เนื่องจาก 8220building case8221 เป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมการสรรหา (หรือแม้กระทั่งสำหรับการมีผลกระทบเชิงกลยุทธ์) ระดับการระดมทุนของพวกเขาทำให้ Google ในชั้นเรียนด้วยตัวเองประโยชน์ที่ได้รับเป็นที่น่าอัศจรรย์ก่อนที่ฉันจะเน้นถึงประโยชน์พิเศษที่ Google มอบให้ สำคัญที่ควรทราบว่าแม้ว่าผลประโยชน์เหล่านี้เป็นที่น่าทึ่งอย่างแน่นอนที่พวกเขาทำในความเป็นจริงได้เกือบทุกความสนใจของผู้ยื่นคำขอที่มีศักยภาพพวกเขาจะไม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการสรรหาเท่านั้น ผลประโยชน์เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้เกิดการทำงานร่วมกันเพื่อลดอุปสรรคระหว่างหน้าที่และเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของแต่ละบุคคล ผลประโยชน์เหล่านี้ดึงดูดผู้คน 8220 คนจำนวนมาก 8221 คนนั่นคือบุคคลที่มีพรสวรรค์ซึ่งกำลังแสวงหาผลประโยชน์แทนที่จะเป็นโอกาสในการทำงานที่ดีที่สุดซึ่งจะสร้างความท้าทายในการคัดกรอง นอกจากนี้บางคนยังยืนยันว่าเช่นความมั่งคั่งของผลประโยชน์และโอกาสที่จะเล่น distracts คนงานที่เน้นน้อยจากงานของพวกเขา การที่ บริษัท อื่น ๆ ใช้เวลาไปถึงแม้ว่าคุณจะทำตามข้อดีของ Google8217s 8220non-work8221 (เช่นเดียวกับ บริษัท อื่น ๆ ที่ SAS ทำเสร็จแล้ว) คุณจะไม่ดึงดูดสิ่งที่ดีที่สุดและนวัตกรรมใหม่ ๆ โดยอัตโนมัติ ในการทำเช่นนี้คุณต้องมี 8220employment brand8221 ที่แข็งแกร่งและงานที่ออกแบบมาเพื่อท้าทายและเติบโตของพนักงานอย่างต่อเนื่อง บางส่วนของ Google8217s 8220I วางเดิมพันคุณ don8217t มีที่คุณผลประโยชน์ 8221 ได้แก่ : ชั่วโมง Flex สำหรับเกือบทุกพนักงานชุดลำลองประจำวัน (และนี้ไปได้ดีกว่าสบาย ๆ ทางธุรกิจ) พนักงานสามารถนำสุนัขของพวกเขาไปทำงานประจำวัน On-site แพทย์ On - site dental care Health benefits that begin as soon as an employee reports for work Free massage and yoga Shoreline running trails Stock options everywhere Free drinks and snacks everywhere (espresso, smoothies, red bull, health drinks, kombucha tea, you name it) Free meals, including breakfast, lunch and dinner (some have described this as a feast with multiple locations and world-class chefs, including one that cooked for the Grateful Dead) Three weeks8217 vacation during the first year Free recreation everywhere, including video games, foosball , volleyball and pool tables Valet parking for employees Onsite car wash and detailing Maternity and parental leave (plus new moms and dads are able to expense u p to 500 for take-out meals during the first four weeks that they are home with their new baby) Employee referral bonus program Near site child care center Back-up child care for parents when their regularly scheduled child care falls through Free shuttle service to several San Francisco and East and South Bay locations (San Francisco is 45 miles away from the main campus) Fuel efficiency vehicle incentive program (5,000 assistance if you buy a hybrid) Onsite dry cleaning, plus a coin-free laundry room A Friday TGIF all-employee gathering where the founders frequently speak A 401k investment program A 8220no tracking of sick days8221 policy Employee interest groups (formed by Google employees, these are all over the map and are said to include Buffy fans, cricketers, Nobel prize winners, and a wine club) An onsite gym to work off all of the snacks Note: These benefits are not all available to employees who do not work on Google8217s Silicon Valley main campus. So what else drives the excellence of Google8217s recruiting efforts Next week I8217ll look at Google8217s approach to referrals, international recruiting, and employment branding, as well as some weaknesses in the Google approach. Get the best of ERE, delivered right to your inbox. Subscribe to our daily e-newsletter . Share this Entry
Comments
Post a Comment